Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Bán Cá Bớp sống giá rẻ nhất

Cá Bớp sống
 
 
Chi tiết sản phẩm
  • Thịt cá bớp chắc và dẻo, dư vị beo béo, đầu cá chứa nhiều sụn ngon có hạng... Cá bớp còn được gọi cá giò, thuộc loại cá dữ, ăn tạp, thức ăn của nó gồm cua, tôm, ốc và các loại cá nhỏ.
  • Theo các tài liệu khoa học, cá bớp có mặt ở những vùng biển nhiệt đới, cận nhiệt đới và vùng nước ấm của biển ôn đới. Ở nước ta, cá bớp có thể sống trong vùng nước mặn hoặc nước lợ ven biển, rạn san hô và cả ở biển khơi, ở một số nơi có thể nuôi cá Bớp.
  • Làm món khô cũng mê
  • Cá bớp còn quẫy đành đạch sẽ được bắt đem đi khử tanh bằng nước ấm, với ít muối, ớt hiểm và gừng giã giập. Như đã nói thịt cá bớp nhiều nạc, không xương vụn, trắng tươi bắt mắt, nên đầu bếp ưu tiên làm gỏi. Phi-lê cá sẽ được thái miếng vừa gắp, trộn với dung dịch giấm, nước cốt chanh, tỏi giã, củ hành tây... năm phút sau vắt ráo từng miếng cá. Làm vậy, xem như thịt cá đã chín tái, tuyệt nhiên không tanh. Nước chấm cho món này  tùy thích, có người chế nước sốt gồm thính, lạc (đậu phộng), vừng... có người pha mù-tạt với nước tương ngon và ít nước cốt chanh. Xong bạn gắp miếng cá bớp ngọt tinh nguyên đặt vào giữa miếng bánh tráng dẻo, thêm ít củ hành tím, hành tây thái mỏng, vài lát khế hườm, chuối chát, vài lá húng quế, tía tô, đậu phộng giã...gói trọn chúng lại. Thịt cá ngọt dịu hòa lẫn với hương vị cay nồng của củ hành, thơm hăng của tía tô, chan chát của chuối xanh, chút béo bùi của đậu phộng... thật sướng thần khẩu và bổ dưỡng.

eFamily giá rẻ nhất 
Click chi tiết: Cá Bớp sống

  • Món ngon mộc mạc khác là thịt cá bớp nướng muối ớt và gia vị xứng đôi nhất vẫn là ớt hiểm cùng muối hột hầm miền Trung hoặc Bạc Liêu. Tất cả cùng nâng đỡ cho hương vị cá nướng thêm thơm phức, ngọt hơn và beo béo rất riêng.
  • Phần thịt nạc và ức cá cũng hợp với món hấp tiêu xanh. Cá nguyên liệu sẽ được ướp với ít nước mắm ngon, củ hành tím thía mỏng, vài chùm tiêu xanh, củ gừng tươi thái sợi... sau đó hấp cách thủy. Khi ăn, bạn có thể đặt đĩa cá hấp trên bếp cồn hoặc bếp gas, chỉnh lửa riu riu cho món ngon nóng hoài và những gia vị trợ tiêu dậy mùi thơm. Cá bớp hấp kiểu này ngọt không kém cá nướng, lại còn dư ra vài muỗng nước để thỉnh thoảng thực khách vừa thổi vừa húp rồi nhai nhỏ nhẻ ít miếng tiêu xanh.
  • Và ngon nhất là phần ức cá: béo, chắc, thơm nhưng không gây ngấy.  Riêng phần đầu cá bớp chứa nhiều sụn có chỗ giòn giòn, có chỗ mềm dẻo, ngọt, béo giao hòa. Phần này bạn mang nấu với măng chua, khế hườm, cà chua, cần nước thì ngon thấu trời!
Đơn vị tính: 349.000đ/1kg
Lưu ý: Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +nhan Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm hoang nhan 3 Chia sẻ hoang nhan WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 9.590.000 kết quả (0,27 giây) Kết quả Tìm kiếm Cung cấp sỉ lẻ Cá Bớp Nha Trang tươi sống giá gốc tại TP HCM | Cá 10-06-2013 - Cá TRUNG TÂM DỊCH VỤ VÀ PHÂN PHỐI HẢI SẢN, ĐẶC SẢN NHA TRANG TẠI TP.HCM ĐỊA CHỈ : 23, BA VÌ, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, ... Bán Cá Bớp - Thực phẩm tươi sống - Chợ online tại Hà Nội | ÉnBạc ... Đồ biển Hạ Long nói chung và cá biển Hạ Long nói riêng, chúng đều có vị rất khác so với đồ biển của các vùng biển khác, Chúng được. Canh chua cá bớp xốt tương | Đời sống | giadinh.net.vn 19-06-2013 - GiadinhNet - Món canh ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, có thể dùng chung với cơm hoặc bún đều rất ngon, món ăn này sẽ giúp bạn thêm ... Cá Bớp Tươi - Vietnam Foods Theo các tài liệu khoa học, cá bớp có mặt ở những vùng biển nhiệt đới, cận nhiệt đới và vùng nước ấm của biển ôn đới. Ở nước ta, cá bớp có thể sống trong ... Cá Bớp - Công Ty Vĩnh Phú Theo các tài liệu khoa học, cá bớp có mặt ở những vùng biển nhiệt đới, cận nhiệt đới và vùng nước ấm của biển ôn đới. Ở nước ta, cá bớp có thể sống trong ... Cá bống bớp – Wikipedia tiếng Việt Không nên nhầm lẫn với cá bớp biển hay cá giò, một loài cá biển mang tên khoa ... Ở Việt Nam, chúng sinh sống ở các vùng rừng ngập mặn, cửa sông và vùng ... Cá bớp biển - Hải sản Nha Trang,Hải sản phan thiết,Hải sản phú ... Nguyên liệu: Cá bớp khoảng (tùy số người chén, mỗi người 1 con ạ), 2 quả cà chua, 150g giá sống, me chín, hành lá, rau ngổ , đường, nước mắm, ớt. Giá cá bốp, cá bớp biển tươi sống bơi trong hồ- Hải sản tươi sống ... Hải sản Hạ Long luôn cập nhật giá mới nhất các loại hải sản cua thịt tôm sú, cá bốn, cá chim trắng cá tran châu, cá tầm cá bốp, cá diêu hồng, ba ba, cua ghẹ,.. 31-12-2011 - Tải lên bởi loveheineken71 Chúng tôi chuyên cung cấp cá bớp sồng, vui lòng liên hệ mr Hải để được tư vấn tốt nhất, tks'. .Call phone: +849059 22288 (09059 22288) . Bán thực phẩm: Bán Cá Bớp sống giá cực rẻ banthucpham.blogspot.com/2013/07/ban-ca-bop-song-gia-cuc-re.html‎ 18-07-2013 - Ở nước ta, cá bớp có thể sống trong vùng nước mặn hoặc nước lợ ven biển, rạn san hô và cả ở biển khơi, ở một số nơi có thể nuôi cá Bớp. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét