Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bán Tỏi mồ côi Lý Sơn 100g giá rẻ nhất

Tỏi mồ côi Lý Sơn 100g

Đặc điểm nổi bật
  • Tỏi Mồ côi - Tỏi cô đơn là loại tỏi quý của đảo Lý Sơn nói riêng và của Việt Nam nói chung vì nó được trồng trên đất đảo Lý Sơn, vùng đất được hình thành do quá trình hoạt động núi lửa và sự bồi đắp của cát biển, đá san hô biển tạo nên, với sự  đặc biệt về thổ nhưỡng và kinh nghiệm truyền thống bao đời từ khi khai sinh vùng đất đảo đã làm cho tỏi Lý Sơn có hương vị riêng và rất đặc biệt mà không một loại Tỏi nào có thể so sánh được.


eFamily giá rẻ nhất 

  • Tỏi Mồ côi - Tỏi cô đơn còn được gọi là tỏi một (gọi theo địa phương). Trong quá trình sinh trưởng và phát triển loại Tỏi này không giống như các loại tỏi thường (một củ có rất nhiều tép) mà mỗi củ Tỏi này chỉ có duy nhất một tép, vì tất cả chất dinh dưỡng của cây 
  • Tỏi chỉ tập trung vào một tép một cách tự nhiên, mà những người dân trồng tỏi cũng không thể tác động vào cây Tỏi để cho ra loại Tỏi cô đơn  này được, trong một ruộng (rẫy) Tỏi khi hoạch  thì có rất ít loại Tỏi cô đơn này nên người dân rất quý loại tỏi này bởi lẽ loại tỏi này có công dụng rất đặc biệt so với loại tỏi thường. 
    • Ngoài việc dùng để ăn, Tỏi cô đơn còn dùng ngâm rượu để trong nhà làm thuốc gia truyền chữa  và phòng ngừa được các bện như: ôn thận tráng dương, bổ khí sinh tinh, tư âm bổ thận, trị cảm cúm – dịch bệnh, đâu lưng nhức mỏi, đổ mồ hôi tay-chân, cao huyết áp, giảm mỡ máu, bộ tiêu hóa yếu ăn khó tiêu, dạ dày, sốt, viêm xoang,…Ngoài ra theo truyền thống người dân Lý Sơn để tỏi trong nhà hoặc mang theo bên người có thể trừ tà ma và bùa ngãi.

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +nhan Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm hoang nhan 3 Chia sẻ hoang nhan WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 11.300 kết quả (0,31 giây) Kết quả Tìm kiếm Tỏi Mồ côi - Lý sơn - Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt ... Tỏi Mồ côi - Lý sơn. Giá bán: Gía: 65.000VND/100g. Tỏi Mồ côi - Tỏi cô đơn là loại tỏi quý của đảo Lý Sơn nói riêng và của Việt Nam nói chung vì nó được trồng ... Bán thực phẩm: Bán Tỏi mồ côi Lý Sơn 100g giá cực rẻ banthucpham.blogspot.com/.../ban-toi-mo-coi-ly-son-100g-gia-cuc-re.ht...‎ 19-07-2013 - Tỏi Mồ côi - Tỏi cô đơn là loại tỏi quý của đảo Lý Sơn nói riêng và của Việt Nam nói chung vì nó được trồng trên đất đảo Lý Sơn, vùng đất được ... Tỏi mồ côi Lý Sơn 100g giá rẻ nhất - Thực phẩm sạch an toàn cho ... thucphamsach-efamily.blogspot.com/.../toi-mo-coi-ly-son-100g-gia-re-n...‎ 6 ngày trước - Tỏi Mồ côi - Tỏi cô đơn là loại tỏi quý của đảo Lý Sơn nói riêng và của Việt Nam nói chung vì nó được trồng trên đất đảo Lý Sơn, vùng đất được ... Tỏi mồ côi Lý Sơn 100g thucphamsach-efamily.blogspot.com/2013/.../toi-mo-coi-ly-son-100g.ht...‎ 28-07-2013 - Tỏi Mồ côi - Tỏi cô đơn là loại tỏi quý của đảo Lý Sơn nói riêng và của Việt Nam nói chung vì nó được trồng trên đất đảo Lý Sơn, vùng đất được ... tỏi mồ côi | giaothuong24 www.toimocoi.com/p/blog-page_20.html‎ TỎI MỒ CÔI LÝ SƠN ... Tỏi không bóc vỏ, chẻ đôi nhánh ngâm với rượu theo tỉ lệ 100g tỏi với 200ml nước. ... Đun sôi 100g lá chè xanh với 500ml nước sạch. VƯƠNG QUỐC TỎI LÝ SƠN www.toilyson.blogspot.com/‎ 06-03-2013 - Các bài thuốc hay từ Tỏi Mồ Côi - Lý Sơn (còn gọi là Tỏi Cô đơn/ 1 tép/ 1 nhánh). Tỏi Mồ Côi .... Bài 4: Tỏi 100g, dạ dày lợn 1 cái, sa nhân 3g. Tỏi mồ côi Lý Sơn LS01 | Đặc sản miền Trung - Vatgia.com Giá Đặc sản miền Trung Tỏi mồ côi Lý Sơn LS01 Nguồn gốc: Quảng Ngãi / ... Yến tổ sơ chế loại 1 - Bạch Minh Yến thượng hạng 100g B1. 5.350.000 VNĐ. 88. Các bài thuốc hay từ Tỏi Mồ Côi - Lý Sơn (còn gọi là Tỏi Cô đơn/ 1 ... Tỏi Mồ Côi - Tỏi 1 tép/1 nhánh là loại tỏi quý của vùng Đảo Lý Sơn nói riêng và của Việt Nam nói chung, Tỏi Mồ côi rất đặc biệt vì nó được trồng trên đất đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi, vùng đất được ... Bài 4: Tỏi 100g, dạ dày lợn 1 cái, sa nhân 3g. Gia vị - Tỏi mồ côi Lý Sơn 1kg : MUATHU7.VN - mua sắm cuối tuần của Mi Lan - trong 3.019 vòng kết nối trên Google+ Tỏi mồ côi Lý Sơn ngoài công dụng như tỏi còn dùng để chữa các bệnh như: cao huyết áp, dạ dày, sốt. Tỏi cô đơn, tỏi một tép - Tỏi Lý Sơn Tỏi Lý Sơn - Đậm đà hương vị cho mọi nhà, cần hợp tác với các đại lý để phân phối ... Tỏi cô đơn được trồng tại Đảo Lý Sơn hay còn gọi là tỏi một (gọi theo địa phường), có nơi gọi là tỏi mồ côi. .... Bài 4: Tỏi 100g, dạ dày lợn 1 cái, sa nhân 3g. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét