Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bán Cà muối Nghệ An giá rẻ nhất

Cà muối Nghệ An
 
 
Đặc điểm nổi bật
 
  • Cà muối là món ăn dân gian quen thuộc của người đô thị mà cũng không thể thiếu mặt trên mâm cơm mọi miền quê xứ Bắc và cả miền Trung. Có thể nói đâu đâu cũng có cà muối dùng trong bữa ăn thanh đạm hàng ngày thậm chí cả trong tiệc tùng, bữa án đặc sản cao cấp vì thiếu đĩa cà muối thì dù có đủ sơn hào hải vị đi chăng nữa, người ăn vẫn có cảm giác chưa ngon.

  • Món cà muối ăn vừa ngon vừa rẻ lại dễ làm, nhưng Nghệ An có cách muối cà riêng biệt khác lạ bởi vậy mà cà được người dân ở đây muối ăn quanh năm. Cà có nhiều loại nhưng ngon nhất là giống cà cốm chỉ to bằng viên bi muối ăn giòn tan, vị chua đậm. Cũng có giống cà quả nhỉnh hơn một chút hình bầu dục, vỏ hơi dày nhưng cắn nổ đốp như pháo nên mới được gọi là cà pháo. Cả hai loại cà này ở Nghệ An nơi nào cũng sẵn nhưng phải là ở vùng Nghi Lộc mới là nơi có nhiều người trồng và cũng ngon hơn nơi khác.

eFamily giá rẻ nhất 
Click chi tiết: Cà muối Nghệ An
Lưu ý: Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +nhan Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm hoang nhan 3 Chia sẻ hoang nhan WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 772.000 kết quả (0,26 giây) Kết quả Tìm kiếm Cà mói quê ta - Thanh Chương - Nghệ An Online http://www.efamily.com.vn/C%C3%A0-mu%E1%BB%91i-Ngh%E1%BB%87-An-TP%C4%90H05 13-10-2009 - 9 bài đăng - ‎5 tác giả Muối nước: Cách muối cà bằng nước muối cho ra cà muối ăn được trong khoảng 10 ngày trở lại tùy ... Thương người xứ Nghệ gần xa nhớ về ! Hà Nội: Đặc sản xứ Nghệ An: Cà pháo muối giòn ướp mặn-ngọt-chua ... 26-02-2012 - 100+ bài đăng - ‎74 tác giả Đặc sản xứ Nghệ: CÀ PHÁO ƯỚP SẠCH "CHUA - CAY - MẶN - NGỌT" THANH TÚ Đ/c tại Hà Nội: Số 38 - Tổ 1 - Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà ... Nhờ mod vài ngày. Tìm mẹ nào bán ... 15 bài đăng 18 Tháng Năm 2013 Cà pháo muối - đặc sản nghệ tĩnh 5 bài đăng 17 Tháng Mười Hai 2011 Cà muối xứ Nghệ - Ẩm thực nghệ an Văn hóa ẩm thực xứ Nghệ | Món ngon | Cà muối xứ Nghệ - nét đặc trưng của ẩm thực Nghệ An - Hướng dẫn làm & thưởng thức. Trang 2 - Cách muối cà pháo sao cho ngon! - Webtretho Còn cà muối cả quả, nhà này toàn chọn 1 hàng ngon, ra mua về ăn, chứ .... cả cà và mắm tôm chấm ngon nhất khi ăn ở Quỳnh Lưu Nghệ an. Cách muối cà pháo | Amthuc360.net - Ẩm thực bốn phương Sau 7-10 ngày thì bạn có thể dùng được. Trong quá trình sử dụng, nếu cà còn chua thì bạn tiếp tục bổ sung thêm muối và thính. Người dân xứ nghệ thường ăn ... Cà pháo Xứ Nghệ - Trang chủ Cà pháo từ xưa vốn được coi là một món ăn chính của người nông dân xứ Nghệ. ... Nghệ An. Khác với loại cà pháo muối xổi ở thành phố, cà xứ Nghệ thường ... Thông tin đặc sản : Cà Nghệ trên menu365.vn Cà Nghệ. Tỉnh / Thành : Nghệ An. Cà muối là món ăn dân gian quen thuộc của người đô thị mà cũng không thể thiếu mặt trên mâm cơm mọi miền quê xứ Bắc ... Ai ơi cà Xứ Nghệ, càng mặn lại càng dòn… - Ví dặm ân tình, ví dặm ...‎ 04-08-2010 - Ngoài ra, vùng Nghệ An – Hà Tĩnh còn có giống cà lớn màu trắng sọc xanh gọi là cà dừa. Loại cà này cũng được đem muối trường hay muối ... Ẩm thực Nghệ An - Tương cà mà nên cơm - Cà phê xứ nghệNgười xưa có câu “Tương cà là gia bản”, bởi bên cạnh hũ tương, món dưa cà muối là cái ăn ưa thích của người dân ở xứ nóng như nước ta và được để dành ... Cà muối Nghệ An - Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt ...‎ Cà muối Nghệ An. Giá bán: Gía: 55.000VND/lọ. Đặt hàng. Các sản phẩm khác. Ngó sen muối chua Gía: 32.000VND/túi Đặt hàng · Nhút Anh Sơn - Nghệ An Gía: ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét