Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bán Củ gừng tươi 100g giá rẻ nhất

Củ gừng tươi 100g


Đặc điểm nổi bật
  • Củ gừng tươi chất lượng, làm gia vị cho nhiều món ăn, không hóa chất bảo quản
  • Gừng là một gia vị rất quen thuộc và hầu như lúc nào cũng có sẵn ở ngăn bếp của các bà nội trợ. Gừng không những thêm hương vị cho món ăn mà còn giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ thức ăn dễ dàng. Ngoài ra, gừng còn là một vị thuốc quý trong kho tàng y học dân gian mà mỗi người có thể vận dụng để tự chữa bệnh cho mình.
  • Gừng là một gia vị rất quen thuộc và hầu như lúc nào cũng có sẵn ở ngăn bếp của các bà nội trợ. Gừng không những thêm hương vị cho món ăn mà còn giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ thức ăn dễ dàng. Ngoài ra, gừng còn là một vị thuốc quý trong kho tàng y học dân gian mà mỗi người có thể vận dụng để tự chữa bệnh cho mình.
  • Mô tả: Gừng có tên khoa học là Zinziber Officinale Rosc, là một loại cây nhỏ, cao từ 5cm - 1m, thân rễ phát triển thành củ. Lá mọc so le, không cuống, có bẹ hình mác dài khoảng 15cm-20cm, rộng 2cm, vò lá có mùi thơm đặc trưng của gừng.

Dược tính và công dụng
  • Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, vào 3 kinh phế, tỳ, vị, có tác dụng phát biểu, tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Trong hầu hết các thang thuốc Đông y, dù bệnh hàn hay nhiệt, hư hay thực, các thầy thuốc vẫn thường dùng từ 3 đến 5 lát gừng sống. Ngoài tác dụng hạn chế bớt tính lạnh của các vị thuốc hàn, cách phối hợp này còn giúp cho tỳ vị dễ hấp thu thuốc và người bệnh khỏi nôn ra đối với những thuốc khó uống. Ngoài ra tùy theo hình thức sử dụng, gừng có nhiều công dụng khác nhau.
  • Gừng sống còn gọi là sinh khương có tác dụng phát tán phong hàn, chống nôn ói. Gừng khô còn gọi là can khương, có tính nóng hơn sinh khương, có thể làm ấm tỳ vị. Gừng đốt cháy tồn tính còn gọi là hắc khương. Hắc khương có vị đắng, thường được tẩm đồng tiện, có thể làm ấm can thận, giáng hư hỏa. Vỏ gừng được gọi là khương bì có tác dụng lợi tiểu. Trong kỹ thuật bào chế, gừng cũng có thể giúp cho thầy thuốc đạt được một số mục đích quan trọng. Sinh địa nấu với gừng sẽ hạn chế bớt tính mát. Bán hạ chế với gừng để giải độc. Một số loại thuốc khác như sâm, đinh lăng... cũng thường được tẩm gừng, sao qua để tăng tính ấm và dẫn vào phế vị.
eFamily giá rẻ nhất 
Click chi tiết: Củ gừng tươi 100g
Một số cách sử dụng gừng để trị bệnh
  • Ngừa cảm lạnh sau khi phải dầm mưa nhiều giờ
  • Gừng sống 20g. Gừng sống giã nát, bỏ vào 1 ly nước sôi hoặc trà nóng cho đường vừa đủ ngọt để dễ uống, uống lúc còn nóng ngay khi vừa về tới nhà.
  • Chữa ngoại cảm lạnh do lạnh (nấu cháo cảm)
  • Gừng sống 10g, hành lá 10g, tiêu sọ 10 hạt. Gạo tẻ 1 nắm nấu cháo, lúc sắp bắt xuống cho gừng sống (xắt nhuyễn) hành lá (cắt ngắn) và tiêu sọ (đâm nát) vào quậy đều. Ăn cháo lúc còn nóng. Ăn xong đắp chăn cho ra mồ hôi.
  • Chữa trúng hàn đi tả hoặc phong hàn gây tê thấp, ho suyễn, tay chân móp lạnh
  • Gừng khô tán nhỏ 5g, hòa với nước ấm hoặc nước cháo nóng mà uống.
  • Chữa nôn mửa khi đi tàu xe
  • Gừng sống cắt lát mỏng. Ngậm gừng sống nhấm nháp từng chút một, nuốt nước dần cho tới khi hết nôn.
  • Chữa mất tiếng hoặc khan tiếng
  • Củ cải trắng 2 củ, gừng sống 7 lát. Rửa sạch, giã nhuyễn vắt lấy nước cốt uống làm 2 hoặc 3 lần trong ngày.
  • Chữa buồn nôn trong thời kỳ có thai
  • Gừng sống 20g, giã nát hoặc khoảng 8g bột gừng khô. Bỏ gừng vào một ly nước sôi hoặc nước trà nóng, có thể thêm một chút đường cho dễ uống.
  • Chữa trúng gió, tay chân tê, choáng váng, đột nhiên nói khó, liệt một bên
  • Gừng sống 40g, đồng tiện 80cc. Gừng sống giã nát, cho vào một ít nước sôi, vắt lấy nước, hòa với đồng tiện uống lúc đồng tiện còn ấm.
  • Chú ý: Gừng khô có tính nóng nên những người có thể tạng nhiệt hoặc đang có các chứng viêm nhiễm không nên dùng.
Lưu ý: Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +nhan Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm hoang nhan 3 Chia sẻ hoang nhan WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 253.000 kết quả (0,21 giây) Kết quả Tìm kiếm Bán thực phẩm: Bán Củ gừng tươi 100g giá cực rẻ banthucpham.blogspot.com/.../ban-cu-gung-tuoi-100g-gia-cuc-re.html‎ 18-07-2013 - Bán Củ gừng tươi 100g giá cực rẻ. Đặc điểm nổi bật. Củ gừng tươi chất lượng, làm gia vị cho nhiều món ăn, không hóa chất bảo quản. Củ gừng tươi 100g - eFamily www.efamily.com.vn/Củ-gừng-tươi-100g-TPRS080‎ của eFamily Mart - trong 211 vòng kết nối trên Google+ Củ gừng tươi chất lượng, làm gia vị cho nhiều món ăn, không hóa chất bảo quản, giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Thực phẩm sạch an toàn cho sức khỏe của bạn: Củ gừng tươi 100g thucphamsach-efamily.blogspot.com/2013/07/cu-gung-tuoi-100g.html‎ 28-07-2013 - Củ gừng tươi 100g. Đặc điểm nổi bật. Củ gừng tươi chất lượng, làm gia vị cho nhiều món ăn, không hóa chất bảo quản. Gừng là một gia vị rất ... Củ gừng tươi HTX Hòa Bình - gói 100g - Thực Phẩm Plaza - Sản ... (Ginger Hoa Binh Community) Củ gừng tươi HTX Hòa Bình – gói 100g. Chú ý: HÀNG CẦN ĐẶT TRƯỚC (Thứ 4 chốt order trong tuần – Thứ 6 trả hàng). Các sản ... Gia vị - Củ gừng tươi 100g : MUATHU7.VN - mua sắm cuối tuần của Mi Lan - trong 3.019 vòng kết nối trên Google+ Củ gừng tươi chất lượng, làm gia vị cho nhiều món ăn, giá thành rẻ nhất tại muathu7.vn. Rau hẹ, cá bống trị ho cho trẻ‎ 4 ngày trước - Bài 3 (cá bống kho tộ): Cá bống 2 - 3 con 100g, gừng tươi 3 lát, ... món ăn từ thịt, cá, rau, củ, quả, đều cho thêm gia vị cay ấm như gừng, nghệ, ... Công dụng chữa bệnh của củ cải trắng - Thuốc & dược phẩm - Sức ... Củ cải tươi 1kg, lê tươi 1kg, sinh địa tươi 500g, ngó sen tươi 1kg, mạch môn tươi 500g, rễ tranh tươi 1kg, gừng tươi 100g. Tất cả nấu sôi 30 phút, vắt lấy nước, ... Dược thiện cho phụ nữ lãnh cảm | Sức khỏe tình dục Bài 1: nhục thung dung 15g, kỷ tử 15g, thịt dê 100g, hành củ, gừng tươi và gia vị vừa đủ. Thịt dê rửa sạch, thái miếng, ướp đủ gia vị; các vị thuốc thái vụn cho ... Hành hoa - Rau sạch quỳnh liên Chữa đau thần kinh sườn: Củ hành tươi 100g, gừng sống 2 củ, củ cải trắng 2 miếng. Giã nát, sao nóng bọc vào túi vải hơ nóng đắp vào chỗ đau. - Chữa bệnh ... Món ăn thuốc từ nấm kim chi - 23/11/09 - CAT VAN SA Nấm kim chi - mực tươi: Nấm kim chi 200g, mực tươi 300g, rau cần 150g, củ cải 100g, gừng tươi thái chỉ, tỏi và gia vị vừa đủ. Nấm ngâm nước sôi 2 phút, vớt ra ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét