Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bán Củ tỏi 1kg giá rẻ nhất


Củ tỏi 1kg


Đặc điểm nổi bật
  • Củ tỏi không hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Tỏi là một loại gia vị rất quý và phổ biến, thành phần chứa chất kháng sinh có tác dụng điều trị bệnh đại tràng mạn tính, các bệnh tim mạch như: Vữa xơ động mạch, huyết áp cao, suy tim giai đoạn đầu, các bệnh về đường hô hấp và một số bệnh về ngoại khoa.



eFamily giá rẻ nhất 
Click chi tiết:  Củ tỏi 1kg
Tính chất dược lý
  • Tỏi có tên khoa học là Allium sativum-L.
  • Tỏi là giống cây thảo, sống quanh năm, cũng có thể được trồng theo từng thời vụ ở những vườn rau quả trong kinh tế phụ ở nông thôn. Lá hình dài không có cuống. Hoa màu trắng hoặc hơi hồng. Quả nang có 3 ngăn dùng làm gia vị.
  • Tỏi chứa nhiều hợp chất như các muối khoáng protein và oligopeptit, fructosan, glycozit furostanol (protoeru-bozit B), nhiều vitamin, phospho lipid. Ngoài ra còn có một ít tinh dầu và iod (100kg tỏi khô cho ta 200g tinh dầu).
  • Thành phần chủ yếu của tỏi là chất kháng sinh alixin, một hợp chất sulfua có tác dụng diệt khuẩn rất mạnh ở vùng đại tràng.
  • Tỏi khô tốt hơn tỏi tươi, có thể dùng toàn bộ cây tỏi, lá để ăn sống, củ dùng làm gia vị và làm thuốc, rễ tỏi rửa sạch có thể xào ăn và muối dưa.
Lưu ý: Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k


Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +nhan Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm hoang nhan 3 Chia sẻ hoang nhan WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 161.000 kết quả (0,33 giây) Kết quả Tìm kiếm Củ tỏi 1kg - eFamily www.efamily.com.vn/Củ-tỏi-1kg-TPRS079‎ của eFamily Mart - trong 211 vòng kết nối trên Google+ Củ tỏi không hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Bán thực phẩm: Bán Củ tỏi 1kg giá cực rẻ banthucpham.blogspot.com/2013/07/ban-cu-toi-1kg-gia-cuc-re.html‎ 18-07-2013 - eFamily bán rẻ nhất. Click xem chi tiết: Củ tỏi 1kg. Tính chất dược lý. Tỏi có tên khoa học là Allium sativum-L. Tỏi là giống cây thảo, sống quanh ... Thực phẩm sạch an toàn cho sức khỏe của bạn: Củ tỏi 1kg thucphamsach-efamily.blogspot.com/2013/07/cu-toi-1kg.html‎ 28-07-2013 - Củ tỏi 1kg. Đặc điểm nổi bật. Củ tỏi không hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tỏi là một loại gia vị rất quý và phổ biến, thành phần ... eFamily Mart: Củ tỏi 1kg giá rẻ nhất efamilymart.blogspot.com/2013/07/cu-toi-1kg-gia-re-nhat.html‎ 05-07-2013 - Củ tỏi 1kg giá rẻ nhất. Đặc điểm nổi bật. Củ tỏi không hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tỏi là một loại gia vị rất quý và phổ biến, ... Hình ảnh cho Củ tỏi 1kg - Báo cáo hình ảnh 1kg tỏi Lý Sơn loại 1 - deal Thực phẩm giảm 31% | Muachung.vn 1kg tỏi Lý Sơn loại 1 - 1. Thành phần củ tỏi chứa 0,1÷0.36% tinh dầu, trong đó hơn 90% chứa hợp chất lưu huỳnh, thành phần chủ yếu của củ tỏi là chất alixin. Tỏi lý sơn - Quảng Ngãi - 1kg - Hà Nội | Gia vị củ (gừng, tỏi ...) | Mua ... Tỏi lý sơn - Quảng Ngãi - 1kg Tỏi Đảo Lý Sơn đã được trồng cách đây hàng trăm năm trên đất đảo Lý Sơn. Từ khi khai sinh vùng đất này những vị tiền nhân. Tỏi một tép Lý Sơn - Hộp 1kg | Vua tỏi Lý Sơn‎ 07-05-2013 - Tỏi Một Lý Sơn chính hiệu; Bao bì: Khối lượng: 1 kg; Giá: 600.000 VND; Mô tả: Toàn bộ củ tỏi chỉ có 1 tép duy nhất. Toàn bộ tinh chất của củ tỏi ... Rau sạch - Củ tỏi 1kg : MUATHU7.VN - mua sắm cuối tuần‎ của Mi Lan - trong 3.019 vòng kết nối trên Google+ Củ tỏi đảm bảo chất lượng, an toàn cho gia đình bạn, có ngay tại muathu7.vn. TỎi ĐEN****MẬT ONG rừng nguyên chất*Nho Ninh Thuận tháng 8 âm nhé ... 25-07-2013 - Sau khi lên men, các tinh chất trong tỏi đã cao hơn rất nhiều lần so với tỏi tươi và củ tỏi cũng đã teo lại nên để lên men được 1kg tỏi đen cần ... Đồ dùng gia đình : Tỏi lý sơn (1kg) - Re nhat da nang...‎Tỏi lý sơn (1kg). Tỏi Lý Sơn có một đặc điểm riêng là củ nhỏ vừa, tép đều, màu trắng, chắc. Ăn tỏi Lý Sơn, ta cảm nhận được cả các mùi vị thơm cay dịu ngọt ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét